Diamond Alnata – “Sức nặng” từ cam kết

Không phô trương, hào nhoáng hay chỉ nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng, Diamond Alnata cam kết mang đến những giá trị sống thật, phục vụ trọn vẹn nhu cầu thực của cư dân.

Giá trị thật

Trong hơn 10 năm phát triển bất động sản xanh tại Việt Nam, Gamuda Land vẫn luôn kiên trì với nguyên tắc “hai chữ T” – tâm và tín luôn được đặt lên hàng đầu, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị thực cho khách hàng. Điều đó không chỉ thể hiện ở quy mô, đẳng cấp của dự án mà còn xuất phát từ nhiều yếu tố, chủ đầu tư “nói được, làm được” và hơn hết, sản phẩm làm ra chất lượng đáp ứng đúng nhu cầu cư dân.

Riêng với Diamond Alnata, ngay từ khâu phác thảo ban đầu, Gamuda Land đã phải xem xét nhiều phương án thiết kế tiện ích, để có thể đảm bảo tính khả thi trong xây dựng nhưng vẫn thể hiện được “chất” riêng của dự án và nâng tầm giá trị chủ sở hữu. Đây hẳn là một bài toán khó đối với nhiều nhà đầu tư nhưng Gamuda Land vẫn kiên trì thực hiện.

Sau nhiều lần cân nhắc, hệ thống tiện nghi của Diamond Alnata đã được hoàn thiện với ý tưởng độc đáo, đánh trúng gu của khách hàng thời thượng. Đó là hàng loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nằm trên tầng cao của khối nhà, với không gian sống tiện nghi, riêng tư và sang trọng.

Có thể nói, nhà phát triển bất động sản xanh đến từ Malaysia đã dành nhiều công sức rút ngắn khoảng cách từ bàn vẽ, nỗ lực đưa Diamond Alnata ra ngoài đời, đưa công viên trên không, hồ bơi vô cực… ra thực tế với nguyên mẫu vốn có, khai thác tối ưu công năng khi sử dụng. Và với năng lực, tầm nhìn đã được khẳng định của Gamuda Land, đặc biệt khi xây dựng thành công Celadon City, hứa hẹn sẽ đưa những tiện ích cao cấp của Diamond Alnata đi vào vận hành theo đúng cam kết, sớm đem mỗi tổ ấm về tận tay những chủ nhân của mình.

Để đảm bảo hơn chất lượng của công trình, từ việc tuyển chọn đơn vị thiết kế cảnh quan, cung ứng vật liệu thiết bị, cho đến phần thi công xây dựng và an ninh quản lý… Gamuda Land cũng ưu tiên lựa chọn những đối tác có tên tuổi trong khu vực, góp phần nâng tầm đẳng cấp dự án, đồng thời bảo chứng cho năng lực của chủ đầu tư, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Quy tắc vàng

Thêm một trong những quy tắc mà Gamuda Land luôn đề cao trong các dự án của mình, đó là luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm và họ chính là nhân tố quyết định giá trị của sản phẩm. Sự thành công trước đó của các căn hộ hiện đại tại Celadon City chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Với Gamuda Land, số lượng căn hộ giao dịch chỉ nói lên một phần thành công của dự án, những ghi nhận và cảm xúc của cư dân về sản phẩm mới chính là đích đến cuối cùng của nhà đầu tư. Bởi đây là cơ sở để hoàn thiện sản phẩm hiện tại và là tiền đề phát triển những dự án mới trong thời gian tới.

Đó là lí do vì sao, Gamuda Land vẫn luôn khuyến khích công dân tương lai của Diamond Alnata mua nhà bằng trải nghiệm, để hiểu rõ hơn về chất lượng sống cao cấp cũng như giá trị sinh lời bền vững của dự án.

Không gì tốt hơn thuyết phục niềm tin của khách hàng bằng sự quan sát của chính họ, tự hình dung rõ nét tiềm năng của Diamond Alnata qua vị trí trung tâm đô thị xanh nổi bật của khu Tây – nơi đang nở rộ những quy hoạch hạ tầng xã hội, giao thông hiện hữu. Khách hàng cảm nhận trực tiếp về đẳng cấp dự án qua “diện mạo” phá cách, thiết kế tiện ích ưu việt hay qua những loại hình căn hộ trên không mới lạ, riêng có tại Diamond Alnata… trước khi quyết định đặt bút kí tên lên hợp đồng.

Diamond Alnata không chạy theo cuộc đua “thổi phồng” tiện ích, trung thành với tôn chỉ hoạt động của Gamuda Land. Và đó cũng là lý do, giữa làn sóng sống chuẩn Nhật, chuẩn Hàn, chuẩn Mỹ đang “đổ bộ” vào thị trường bất động sản thành phố… Diamond Alnata vẫn tỏa sáng với những cá tính đặc trưng riêng, cùng”sức nặng” từ sự uy tín của chủ đầu tư với chất lượng cam kết.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ nhà mẫu tại: số 88, đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú

Hotline: 0903 340 888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-a/

© 2018 Gamuda Land