Thị trường 2018 sẽ có những bước đi thận trọng hơn từ phía các CĐT khi đưa ra những dự án mới, không chỉ bởi nguồn cung dư thừa của năm 2017 vẫn đang chờ được tiêu thụ mà còn vì “tâm thế” đón nhận của khách hàng giờ đây đã khắt khe hơn bao giờ hết.

Đã qua rồi cái thời lựa chọn tổ ấm theo tiêu chí “chọn mặt gửi vàng” hay quyết định vội vàng dựa trên những mô hình khô cứng, người mua giờ đây đã trở nên “khó tính” hơn sau những lời cam kết “trên giấy” của chủ đầu tư. Thay vì nuôi dưỡng cảm xúc qua những phối cảnh 3D thì họ muốn mua nhà bằng trải nghiệm, “chạm” tới những gì đã có, không chỉ là không gian sống gói gọn trong căn hộ mẫu, mà là sự tiện nghi lâu dài với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, nơi chất lượng cuộc sống không ngừng nâng cao mỗi ngày.

Sự thay đổi trong thói quen của người mua đã tạo ra một động lực lớn cho các nhà đầu tư ưu tiên xây dựng không gian xanh và hệ sinh thái tiện ích, đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công, bàn giao căn hộ. Điều này sẽ mở ra cơ hội phát triển song cũng đang trở thành một thách thức lớn bởi không phải ai cũng có đủ năng lực để mang lại một thể nghiệm hoàn chỉnh như vậy cho khách hàng. Theo một cách nào đó, việc thay đổi thói quen trong nhận thức đã góp phần hình thành nên những tiêu chuẩn mới trong ngành địa ốc.

Tiện ích hiện hữu – Tiêu chuẩn mới cho bất động sản 2018

Nếu như trước kia, chính sách bán hàng, uy tín nhà đầu tư…là những tiêu chí để đánh giá một sản phẩm tốt thì nay đó vẫn chưa là đủ, tiện ích nội khu hiện hữu trước khi về ở mới chính là yếu tố quyết định đến việc khách hàng có sẵn sàng đặt bút kí tên hay không. Ưu thế rồi sẽ nghiêng về những dự án có quy mô đầu tư sâu rộng về cả chất lượng và không gian sống, đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng.

“Nếu để cảm nhận về tổ ấm tương lai, thì một căn hộ mẫu là chưa đủ, điều khách hàng cần còn là cả không gian sống xung quanh với trải nghiệm chân thực nhất về cuộc sống mà họ sẽ tận hưởng sau này với hệ sinh thái tiện ích hiện hữu sẵn sàng phục vụ như lời cam kết cao nhất của chủ đầu tư” ông Wyeren Yap Vooi Soon– Tổng Giám Đốc Gamuda Land (HCMC), nhà kiến tạo đô thị xanh từ Malaysia chia sẻ. Đây cũng chính là kim chỉ nam của đơn vị này khi tiến vào thị trường Việt Nam với những dự án sinh thái dẫn đầu xu thế, nổi bật trong thời gian gần đây là Celadon City.

Có thể nói, Celadon City là một trong số ít dự án tại TP.HCM mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan và cảm xúc trọn vẹn ngay từ những bước chân đầu tiên. Tại đây, mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng một cách toàn diện nhờ hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, từ giáo dục đến giải trí, trong đó có những tiện ích cao cấp trở thành điểm nhấn cho toàn khu vực như Hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, Cụm phức hợp thể dục & thể thao nội khu lớn nhất Việt Nam…cùng với đó là việc hình thành phòng khám gia đình đạt chuẩn quốc tế mới sắp ra mắt.

Bên cạnh tiện ích chung, cư dân tại từng phân khu còn được hưởng thêm những dịch vụ riêng biệt. Ví như khu Emerald, nơi hội tụ những giá trị sống cao cấp, được chăm chút từ cảnh quan, tiện ích nội khu cho đến từng chi tiết thiết kế nội thất bên trong, mang đến sự tiện nghi cao nhất. Tại Emerald – Celadon City, cư dân hoàn toàn có thể thả mình theo dòng nước mát tại Suối Lười, tĩnh tâm thư thái tập luyện yoga trên Thảo nguyên xanh hay nhẹ nhàng nhâm nhi một quyển sách hay bên Hồ nội khu yên tĩnh. Họ cũng có thể hòa mình với thiên nhiên ngay tại nhà khi 90% căn hộ tại đây đều có ban công kính, thiết kế hợp lý với nhiều mặt thoáng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, linh hoạt về diện tích cũng như công năng sử dụng, mang lại sự thoải mái cho từng không gian sống.

Emerald chính là sự lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm hạnh phúc, và cơ hội đang đến gần hơn nữa khi trong thời gian này, Gamuda Land đang tiến hành mở bán những căn hộ cuối cùng của khu Emerald với chính sách ưu đãi.

 

Bình luận