Trang chủ / Tin tức / Senior Membership and Maketing Executive

Senior Membership and Maketing Executive

Key Responsibilities / Duties:

  • Accomplishes marketing and sales human resource objectives by orienting, training, assigning, scheduling, coaching, counseling, and disciplining employees; communicating job expectations; planning, monitoring, appraising, and reviewing job contributions.
  • Achieves marketing and sales operational objectives by contributing marketing and sales information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans.
  • Determines annual and gross-profit plans by forecasting and developing annual sales quotas.
  • Accomplishes marketing and sales objectives by planning, developing, implementing, and evaluating advertising, merchandising, and trade promotion programs; developing field sales action plans.
  • Identifies marketing opportunities by identifying consumer requirements; defining market, and competitor’s strengths and weaknesses; forecasting projected business.
  • Meets marketing and sales financial objectives by forecasting requirements; preparing an annual sale forecast.

————————————————————————-

  • Hoàn thành việc tiếp thị và mục tiêu nguồn nhân lực bằng cách định hướng, đào tạo, phân công, lập kế hoạch, huấn luyện, tư vấn và kỷ luật cho nhân viên; lập kế hoạch, giám sát, thẩm định và xem xét các đóng góp trong công việc của nhân viên.
  • Đạt được các mục tiêu hoạt động tiếp thị và bán hàng bằng cách đóng góp thông tin tiếp thị và bán hàng cho các kế hoạch và chiến lược; chuẩn bị và hoàn thành các kế hoạch.
  • Xác định kế hoạch hàng năm và lợi nhuận bằng cách dự đoán và phát triển hạn ngạch doanh thu hàng năm.
  • Hoàn thành các mục tiêu tiếp thị và bán hàng bằng cách lập kế hoạch, phát triển, triển khai và đánh giá các chương trình quảng cáo, bán hàng và xúc tiến thương mại; phát triển kế hoạch hành động bán hàng tại hiện trường.Xác định các cơ hội tiếp thị bằng cách xác định các yêu cầu của người tiêu dùng; xác định thị trường, điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh; dự đoán dự kiến kinh doanh; thiết lập mục tiêu.
  • Đạt các mục tiêu tài chính về tiếp thị và bán hàng theo các yêu cầu dự đoán; chuẩn bị cho sự dự đoán chỉ tiêu bán hàng hằng năm.

Requirement:

  • College/University Diploma with major in Business Management is preferable.
  • At least 3 years experience in Sale Team Leader.
  • Basic communication of English and Vietnamese.
  • Basic computer knowledge.
  • Enthusiastic and high attention to detail.                                         
  • Sale mind set, creating thinking and critical thinking

————————————————————————-

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh là một lợi thế.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng nhóm Sale.
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và Tiếng Việt cơ bản.
  • Kỹ năng vi tính cơ bản.
  • Nhiệt tình và tỉ mỉ trong công việc.
  • Tư duy bán hàng, sáng tạo và tư duy tốt.

BẠN CÓ THỂ XEM THÊM

Tôn vinh 20 Không gian sống chuẩn mực

Tôn vinh 20 Không gian sống chuẩn mực

 Sáng ngày (28/3/2018) vừa qua, tại trụ sở Báo Đầu tư, 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh 20 Không gian sống chuẩn mực. Đây là 20 dự án do độc giả Báo Đầu tư bình chọn trong Chương trình bình chọn “Không gian sống chuẩn mực”, tổ chức

Hai yếu tố mới người trẻ quan tâm khi mua nhà

Hai yếu tố mới người trẻ quan tâm khi mua nhà

Không còn chỉ đơn thuần quan tâm đến vị trí địa lý hay sự tiện nghi của các dự án. Quan niệm của các gia đình trẻ về một không gian sống lý tưởng đã thay đổi. Người mua nhà quan tâm nhiều hơn đến môi trường sống và cộng đồng cư dân gắn bó khi