We do everything we can for our people. From offering flexible project based approach, to a corporate culture that brings people together and our comprehensive benefits. It is all to assure our employees not only have great jobs, but great lives.
At Gamuda Land, we always give our people opportunities to continuously learn, approach new technology, develop their own capabilities through specific designed training courses. To become a part of our Gamuda Land Vietnam family, pls kindly fill in your information and submit on our website or email your details including your name, applied position, contact number, email address and resume to us at …
- HCM City: hcm.talents@gamudaland.com.my- Ha Noi:
the deadline for submission: 19-06-2022
Responsibilities/ Mô tả công việc:
1. Research/ Nghiên cứu
-Research and analyze projects on the market and competitors
Nghiên cứu và phân tích các dự án trên thị trường và các đối thủ cạnh tranh
-Survey, analysis of market tastes and customers of Gamua Land
Khảo sát, phân tích thị hiếu khách hàng của Gamua Land
-Updates market & real estate news for MSD
Cập nhật tin tức thị trường & bất động sản cho MSD
2. Project Development/ Phát triển dự án
-Support land acquisition through project positioning, product, expected pricing from MSD
Hỗ trợ hoạt động thâu tóm đất thông qua định vị dự án, sản phẩm, giá bán dự kiến từ MSD
-Project and product development proposal for new project
Đề xuất phát triển dự án và sản phẩm cho dự án mới
-Recommend for sales and marketing strategy
Đề xuất cho chiến lược bán hàng và tiếp thị
3. Project Coordinate (MSD)/ Điều phối dự án (MSD)
-Coordinate with departments to plan and monitor project progress to serve marketing and sales plans
Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch và theo dõi tiến độ dự án phục vụ kế hoạch marketing và bán hàng
-Follow up and ensure concepts and products are built according to the project’s marketing communications
Theo dõi và đảm bảo các ý tưởng và sản phẩm được xây dựng theo truyền thông tiếp thị của dự án
4. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty
5. Any other duties that may be assigned from time to time by the management.
Bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao theo thời gian của ban quản lý.
Requirements / Yêu cầu công việc:
Qualifications: Bachelor Degree
Experience: At least 3 years of working experience
Specific skills / abilities: Must have a good network to collect data and can consolidate market information. Must have analytical thinking and evaluate the market and data
Personal qualities: Able to communicate with all levels of the management, energetic, assertive and able to achieve bottom line result.
————————————————————————
Bằng cấp: Bằng Cử Nhân
Kinh nghiệm: Ít nhất là 3 năm kinh nghiệm
Kỹ năng: Phải có mạng lưới rộng để thu thập thông tin và có thể tổng hợp dữ liệu. Phải có tư duy phân tích và đánh giá thị trường và dữ liệu
Phẩm chất: Có khả năng giao tiếp với tất cả các cấp quản lý, năng động, quyết đoán và có thể đạt được kết quả cuối cùng.
the deadline for submission: 20-05-2022
Responsibilities/ Mô tả công việc:
1-Assist Business Development Manager to source for real estate or land investment deals in the markets
Hỗ trợ Giám đốc phát triển kinh doanh về tìm kiếm nguồn cho bất động sản hoặc giao dịch đầu tư đất đai trên thị trường
2-Analyze and evaluate the feasibility of interested projects;
Phân tích và đánh giá tính khả thi của các dự án quan tâm;
3-Prepare any approval papers for investment approvals;
Chuẩn bị bất kỳ giấy tờ phê duyệt nào để phê duyệt đầu tư;
4-Regularly conduct competitors and catchment research;
Thường xuyên tiến hành các đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu lưu vực;
5-Develop good relationships with private companies or government bodies for developing potential investment opportunity and negotiate with them, if necessary;
Phát triển mối quan hệ tốt với các công ty tư nhân hoặc cơ quan chính phủ để phát triển cơ hội đầu tư tiềm năng và thương lượng với họ, nếu cần thiết;
6-To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
7-Any other duties that may be assigned from time to time by the management.
Bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được quản lý theo thời gian.
Requirements / Yêu cầu công việc:
1-Qualifications: Diploma / Degree in any field.
Bằng cấp: Văn bằng / Bằng cấp trong bất kỳ lĩnh vực
2-Experience: Minimum 3 years working experience as Business Development for real estate company.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh cho công ty bất động sản
3-Specific skills / abilities: Must be able to prepare project feasibility studies.
Kỹ năng: Phải có khả năng chuẩn bị các nghiên cứu khả thi của dự án
4-Personal qualities: Able to communicate with all levels of the management, energetic, assertive and able to achieve bottom line result.
Phẩm chất: Có khả năng giao tiếp với tất cả các cấp quản lý, năng động, quyết đoán và có thể đạt được kết quả cuối cùng.
the deadline for submission: 20-05-2022
Responsibilities/ Mô tả công việc:
1-Research and draft legal advice; preparing and writing legal documents or cases;
Nghiên cứu và đưa ra ý kiến pháp lý; chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu hoặc tình huống pháp lý;
2-Translate legal documents and other documents;
Phiên / Biên dịch các văn bản, hồ sơ pháp lý;
3-Corporate with law firms to follow up and complete in target task;
Làm việc với các Công ty Luật để theo dõi và hoàn tất các công việc được giao;
4-Store legal files and documents; Update legal documents;
Lưu trữ các tài liệu; Cập nhật hồ sơ pháp lý;
5-Improve knowledge of alterations in legislation;
Hoàn thiện kiến thức và kỹ năng pháp lý;
6-Submit and follow up with the submission of application dossiers, legal documents as assigned;
Chuẩn bị, nộp và theo dõi hồ sơ, giấy tờ để thực hiện các thủ tục hành chính được giao;
7-Specify internal governance policies and regularly monitor compliance;
Cụ thể hóa chính sách quản trị nội bộ và theo dõi sự tuân thủ;
8-Research and evaluate different risk factors regarding business decisions and operations;
Nghiên cứu và đánh giá các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của Cty;
9-Draft, review agreements, contracts and other legal documents to ensure the company’s full legal rights;
Soạn thảo, soát xét các thỏa thuận, hợp đồng và các văn bản pháp lý khác đảm bảo quyền lợi Cty;
10-Evaluate proposals, action plans and other situations that may have legal impact and determine pertinent course of action as required;
Đánh giá các đề xuất, kế hoạch hành động và các tình huống khác có thể có tác động pháp lý và xác định quá trình hành động thích hợp theo yêu cầu;
11-Counsel the management and staff in all legal questions, review legal documents and assistance in negotiations;
Tư vấn cho quản lý và nhân viên trong tất cả các câu hỏi pháp lý, xem xét các tài liệu pháp lý và hỗ trợ trong các cuộc đàm phán;
12-Mandating and coordinating the external law firms and monitoring of litigation; Assists in the preparation of documents for court cases/ arbitrations.
Giao và điều phối công ty tư vấn luật bên ngoài và giám sát các vụ tranh chấp; Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho các vụ kiện tại trọng tài / tòa án.
13-To comply and adhere to all matters pertaining to quality, safety, health, environment related to the job scope in work place as required by the company.
Tuân thủ nghiêm các vấn đề liên quan đến chất lượng, an toàn lao động, sức khỏe, môi trường theo tiêu chuẩn trong phạm vi nơi làm việc theo yêu cầu của công ty.
14-Any other duties that may be assigned from time to time by the Management.
Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo phân công vào từng thời điểm
Requirements / Yêu cầu công việc:
1- Qualifications: Bachelor’s degree in Law or equivalent
Chuyên môn: Bằng cử nhân Luật hoặc tương đương
2-Experience: Minimum 3 years’ experience working in an inhouse Legal Department or a law firm
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tư vấn luật nội bộ hoặc Công ty Luật
3-Specific skills / abilities: Self-research, logical & comprehensive thinking
Kỹ năng: Giao tiếp, tư duy logic và toàn diện.
4-Personal qualities: Independence; patience
Tính cách: Độc lập, kiên nhẫn.
the deadline for submission: 01-04-2022
Responsibilities/ Mô tả công việc:
1. Planning, developing and implementing effective marketing communication campaigns for leasing project, including communication, branding, activities, decoration, promotion; fulfill leasing space in township area such as advertising/event space
Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị và truyền thông cho dự án cho thuê, bao gồm truyền thông, xây dựng thương hiệu, các hoạt động, trang trí, khuyến mãi; đáp ứng không gian cho thuê trong khu vực thị trấn như không gian quảng cáo / sự kiện
2. Using the full marketing mix for the company’s marketing communications. Maintain communication channels such as Fanpage, Email marketing, group, research new communication trend
Sử dụng tiếp thị hỗn hợp cho các tiếp thị truyền thông của công ty. Duy trì các kênh truyền thông như Fanpage, Email marketing, group, nghiên cứu xu hướng truyền thông mới
3. Understanding the produce and customer profile, support Sales & Marketing team members to achieve the company’s goals and individual targets. Taking care customers including receive and reply feedback, being responsible for customer incident cases, understand customer’s insight; Support Tenant in developing business and cooperating in marketing, sales
Hiểu rõ sản phẩm và thông tin khách hàng, đưa ra chương trình hỗ trợ đội ngũ cho thuê mặt bằng đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty và cá nhân. Chăm sóc khách hàng bao gồm tiếp nhận và trả lời phản hồi, chịu trách nhiệm về các trường hợp sự cố của khách hàng, hiểu thấu đáo khách hàng; Hỗ trợ người thuê phát triển kinh doanh và hợp tác tiếp thị, bán hàng
4. Monitoring ongoing plan & campaign spend against the budget, keeping accurate records and highlighting where variances occur.
Giám sát kế hoạch và chương trình marketing hiện tại và quản lý ngân sách marketing.
5. Understanding/researching current market, assisting in the production of ongoing competitor analysis and reporting, regarding to customers attraction plan & promotion effectively.
Thu thập nghiên cứu và hiểu rõ thị trường hiện nay, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, kế hoạch sự kiện thu hút khách hàng và các chương trình khuyến mãi hiệu quả.
6. Report directly to manager regarding marketing and promotion plan for all event activities
Báo cáo trực tiếp cho cấp trên về chiến dịch kinh doanh và chương trình hoạt động sự kiện tại dự án.
7. Any other duties that will be assigned from time to time by the management.
Các nhiệm vụ khác được Ban giám đốc phân công tùy thời điểm.
Requirements / Yêu cầu công việc:
Qualifications :Degree in Marketing, mass communication, Event, any related field
Experience :03 years experience in real estate & retail leasing
Specific skills / abilities :Good knowledge of local real estate & retail leasing market / Good communication skills with internal and external stakeholders / Press relations: Have strong & close relationships with media networks.
Personal qualities :Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff / Good at communication, presentation, negotiation skills / Good at report and analysis skills / Capable to work effectively as a team-player and a leader.
—————————————————————————————-
Bằng cấp : Bằng cấp về Marketing, Truyền thông đại chúng, Sự kiện, lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm :03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán lẻ cho thuê và phát triển bất động sản
Kỹ năng :Có kiến thức về thị trường bất động sản / Kỹ năng giao tiếp tốt với các bên liên quan bên trong và bên ngoài / Quan hệ báo chí: Có mối quan hệ chặt chẽ và chặt chẽ với các mạng truyền thông.
Phẩm chất :Có khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, nhạy bén và có khả năng tương tác với toàn nhân viên / Giao tiếp tốt, thuyết trình, kỹ năng thương lượng / Kỹ năng tốt về báo cáo và phân tích / Có khả năng làm việc hiệu quả với tư cách là một đội nhóm và lãnh đạo