Tin Tức Tin Tức khác
Celadon City mang thiết kế xanh vào billboard quảng cáo
bởi admin, 16/01/2018Lần đầu tiên tại Việt Nam, bảng quảng cáo ngoài trời của dự án Celadon City đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xanh đúng nghĩa bởi những thiết kế khéo léo với nguyên liệu là các loại hoa cỏ thiên thiên.
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Gắn chặt với mục tiêu phát triển bền vững, đi ngược lại với xu hướng quen thuộc của những chủ đầu tư khác, Gamuda Land (HCMC) đã lựa chọn cách tiếp cận rất thông minh. Lần đầu tiên tại Việt Nam, bảng quảng cáo ngoài trời của dự án bất động sản mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Đó là mô hình thu nhỏ của khu đô thị Celadon City, một bảng quảng cáo “xanh” đúng nghĩa được dựng tại trung tâm thương mại Pico Plaza với thiết kế khéo léo từ nguyên liệu 100% thân thiện với môi trường.
Điểm thu hút của bảng quảng cáo này không chỉ ở việc tái hiện hoàn hảo thiết kế và không gian xanh đích thực của Celadon City mà còn ở việc sử dụng những chất liệu thiên nhiên với gần 10 loại cây lá và hoa trang trí. Hình ảnh thu nhỏ đầy sức sống khiến không ít người bị thu hút và tò mò với không gian sống xanh hoàn toàn mới được xây dựng ngay trong lòng TP.HCM.
Không gian sống xanh hoàn hảo ở Celadon City
Celadon City, dự án khu đô thị của Gamuda Land tại TP.HCM, đã mang tới một định nghĩa mới về không gian sống xanh hoàn hảo. Toàn bộ khuôn viên đô thị bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ, bất cứ một bước chân đặt xuống, cư dân thành phố cũng cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời với thiên nhiên đất trời.
Những hoạt động sống lành mạnh có thể trải nghiệm hằng ngày tại Celadon City như đi dạo trong công viên xanh mát, tham gia tiệc nướng BBQ, các hoạt động ngoài trời cùng gia đình nhiều thế hệ hay nhâm nhi một chút café sáng với những người bạn. Cảm nhận nhịp sống tại Celadon City, bạn có thể thấy một sự kết nối tự nhiên giữa con người và thiên nhiên và giữa các cư dân với nhau.
Có thể nói, không chỉ là những thông điệp, khẩu hiệu “suông”, với mô hình billboard và dự án Celadon City, Gamuda Land (HCMC) một lần nữa đã khẳng định vị trí tiên phong trong việc xây dựng và lan tỏa phong cách sống xanh đến cộng đồng. Đó là lối sống xanh từ những việc làm nhỏ nhất, trong từng quy trình giới thiệu dự án tới cộng đồng. Đặc biệt, hơn cả xây dựng công trình, Gamuda Land (HCMC) mang đến một định nghĩa đúng cho phong cách sống xanh: Nghĩ xanh, nói xanh và làm xanh.