Trang chủ / Tin tức / Digital Marketing Officer

Digital Marketing Officer

Digital Marketing Officer

Responsibilities:

1. DIGITAL MARKETING

– Lên kế hoạch và giám sát trang web, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, email, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh.

– Thực thi và quản lý sản xuất nội dung kỹ thuật số (cho web, truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động) trên các nền tảng kĩ thuật số.

– Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tích hợp với CRM và đánh giá dựa trên mục tiêu (ROI và KPI).

– Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.

– Phân tích các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mới và sáng tạo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

– Cộng tác với các phòng ban, cơ quan và các đối tác khác của nhà cung cấp.

2. CONTENT MARKETING

– Xây dựng kế hoạch ngắn hạn / dài hạn cho nội dung.

– Nghiên cứu các ý tưởng và tham khảo nội dung mới.

– Phát triển các khái niệm và luồng nội dung.

– Nghiên cứu nội dung liên quan từ các nguồn bên ngoài, bao gồm tài liệu đào tạo, hướng dẫn thực hành, tin tức và các vấn đề thời thượng.

– Quản lý gói nội dung; cái gì, khi nào, tại sao, như thế nào (ngắn hạn / dài hạn).

– Các nhiệm vụ khác do phó phòng Tiếp Thị phân công.

Requirements:

– Bằng cấp về Marketing / Truyền thông chuyên nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế.

– Có một số kinh nghiệm làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số / nội dung.

– Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Kiến thức tốt về truyền thông xã hội và cách tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.

– Vừa có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên, vừa có khả năng làm việc đội nhóm, cầu thị, cầu tiến và nhẫn nại.